THÔNG BÁO
Về giới thiệu hoạt động cho vay vốn trong lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp và phát triển nông thôn
Ngày đăng: 30/05/2018
Lượt xem: 5

Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội (Quỹ) là một tổ chức tài chính nhà nước của Thành phố, hoạt động theo mô hình ngân hàng chính sách, thực hiện nguyên tắc tự chủ về tài chính, không vì mục tiêu lợi nhuận, bảo toàn và phát triển vốn.

Hiện nay UBND Thành phố đang tập trung chỉ đạo, huy động mọi nguồn lực, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tháo rỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp. Với vai trò là công cụ tài chính của Thành phố, Quỹ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tín dụng, tìm kiếm, khai thác dự án, mở rộng các lĩnh vực cho vay, đặc biệt là các lĩnh vực UBND Thành phố quan tâm chỉ đạo trong đó có lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp và phát triển nông thôn, bao gồm các dự án: Đầu tư xây dựng các khu sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao (chăn nuôi, trồng trọt rau, hoa cây cảnh ...).

Quỹ đã phối hợp với liên ngành đề xuất nhiều giải pháp, cơ chế trình UBND Thành phố xem xét, chỉ đạo hỗ trợ cho dự án, doanh nghiệp. Đồng thời, Quỹ đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với một số ngân hàng lớn (BIDV, VCB, VIETINBANK, MB...) để huy động, hợp vốn cho vay và cung cấp dịch vụ ngân hàng. 

Hiện nay, Quỹ đang cho vay với Lãi suất 6,95%/ năm, ổn định trong suốt thời gian vay vốn; Thời hạn cho vay tối đa 15 năm. Số tiền cho vay: Không vượt quá 80% tổng vốn đầu tư của dự án.

Các Chủ đầu tư có nhu cầu vay vốn thực hiện các dự án thuộc lĩnh vực nêu trên xin vui lòng liên hệ để được hướng dẫn và thẩm tra cho vay theo quy định.

Thông tin liên hệ:

Ông Lý Hoàng Thư - Phụ trách phòng Nghiệp vụ 1 - Quỹ Đầu tư PTTPHN.

Địa chỉ: Tầng 2, CT14A1 - Khu đô thị Nam Thăng Long - Tây Hồ - Hà Nội.

Điện thoại: 0913 234 734 - 024. 37430407, Email: lyhoangthu@gmail.com

Rất mong nhận được sự quan tâm của các chủ đầu tư.

Trân trọng cảm ơn./.

Về trang trước Lên đầu trang
;